Chương Trình Mời Bạn Bè

Nội Dung Hoạt Động:
Khi bạn bè hoàn thành đăng ký tài khoản thông qua liên kết giới thiệu hoặc mã QR của bạn và thực hiện nạp tiền lần đầu từ 14 USDT trở lên, bạn sẽ nhận được phần thưởng lên đến 10 USDT/người. Người được mời sẽ nhận được thưởng 3 USDT. Tiền thưởng chỉ cần hoàn thành 1 vòng cược trước khi rút tiền.

Bảng Phần Thưởng Mời Bạn:

Số Người Được Mời 1 2 ~ 3 4 ~ 6 7 ~ 10 11 ~ 20 21 ~ 50 51 ~ 100 101 trở lên
Tiền Thưởng (USDT) 2 3 5 6 7 8 9 10
Tiền Thắng Tích Lũy (USDT) 2 8 23 47 117 357 807 817 trở lên

Lưu Ý: Tiền thưởng cần hoàn thành 1 vòng cược trước khi rút tiền.

Điều Khoản Hoạt Động

  1. Liên Kết Tài Khoản: Cả người mời và người được mời đều cần liên kết số điện thoại di động và tài khoản ngân hàng. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ tự động chuyển tiền thưởng vào 【Trung tâm phúc lợi】.
  2. Chuyển Đổi Tài Khoản: Nếu tài khoản thông thường của bạn được chuyển đổi thành tài khoản đại lý, bạn sẽ không thể tham gia hoạt động này.
  3. Kết Thúc Hoạt Động: Sau khi hoạt động kết thúc, tiền thưởng sẽ ngừng cấp ngay lập tức. Các khoản tiền thưởng chưa được nhận sẽ không còn hiệu lực.
  4. Cược Hợp Lệ: Số tiền cược hợp lệ từ các trò chơi trong danh sách không hoàn trả tiền sẽ không được tính vào hoạt động này.

Quy Định Chung

  • Mỗi số điện thoại, tên, địa chỉ email, tài khoản ngân hàng và địa chỉ IP chỉ được tham gia một lần. Vi phạm sẽ dẫn đến việc hủy bỏ quyền nhận ưu đãi.
  • Nền tảng có quyền giữ lại và đóng băng tài khoản liên quan mà không cần thông báo trước nếu phát hiện hành vi gian lận. Nếu phát hiện tài khoản vi phạm hoặc gian lận trong việc nhận ưu đãi, tất cả các quyền lợi sẽ bị hủy bỏ.
  • MKSports bảo lưu quyền giải thích cuối cùng cho hoạt động này để tránh mọi hiểu lầm về từ ngữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *